3 Phương pháp rèn luyện giảm mỡ hông nhanh mà vẫn được ăn thoải mái


Không chỉ ăn uống đúng cách, rèn luyện để giảm mỡ hông cũng là một phương pháp giúp giảm mỡ thừa ở hông một cách nhanh chóng. Chỉ cần kiên trì và nhẫn nại, giảm mỡ hông và loại bỏ mọi lo lắng sẽ đến với bạn.

Tập luyện để giảm mỡ hông
Bạn nên luyện tập ít nhất 30 phút và 5 ngày mỗi tuần

Tập luyện đều đặn


Mỡ vùng hông không thể giảm đi nếu không thực hiện bài tập đốt cháy mỡ toàn thân. Chỉ với các bài tập giúp cơ thể thon gọn và rèn luyện sức khỏe, bạn sẽ không thể giảm mỡ ở những vùng bạn muốn. Bạn nên kết hợp thêm bài tập cho tim mạch để có được kết quả như ý.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên dành 150 phút mỗi tuần để thực hiện những bài tập với cường độ trung bình. Các bài tập này bao gồm đi bộ, đạp xe, bơi lội, nhảy dây…
Nếu muốn giảm mỡ vùng hông nhanh hơn, bạn hãy lên kế hoạch tập luyện 5-6 ngày một tuần và mỗi ngày 1 tiếng hoặc 300 phút một tuần.

Kết hợp các bài tập cho tim mạch để vùng hông trở nên thon gọn. Các hoạt động như chạy bộ, tập với máy đi bộ hoặc đạp xe rất phù hợp để đốt cháy calo và giúp cho chân thêm chắc khỏe và cơ thể có sức bền.

Thực hiện bài tập Squats

Thực hiện các bài squats giúp giảm mỡ hông "chuẩn"


Đây là một bài tập phổ biến dành cho vùng hông, đùi, bụng và mông. Đặc biệt vùng hông của bạn sẽ thon gọn hơn với bài tập này.

Bắt đầu với tư thế hai chân mở rộng bằng hông. Chắp hai tay trước ngực.
Đặt trọng tâm lên hai gót chân rồi hạ thấp người xuống như đang ngồi ghế. Đẩy mông ra phía sau và hạ thấp người đến khi hai đùi song song với mặt đất.

Dừng lại khi hai đùi song song với mặt đất. Sau đó nâng người trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10 đến 20 lần hoặc nhiều hơn nếu cần.

Tập các bài tập cho tim mạch với cường độ cao từ 4-5 ngày mỗi tuần

Nên tập các bài tập tốt cho tim mạch


Những bài tập cường độ cao là bài tập kết hợp các động tác cho tim mạch từ cường độ trung bình đến cao giúp đốt cháy calo và mỡ thừa.

Các chuyên gia thể hình thường gợi ý tập nếu muốn giảm mỡ thừa. Mặc dù không tập trung cho vùng hông nhưng bài tập này vẫn giúp bạn đốt cháy mỡ toàn thân.

Những bài tập này thường ngắn và có kết hợp những lượt tập cường độ cao với cường độ trung bình. Tập các bài tập này sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với các bài tập tim mạch và bài tập rèn sức mạnh khác.

Bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý hoặc giảm bớt nếu cảm thấy các bài tập quá nặng, không có thời gian để luyện tập. Nhưng vẫn khuyên bạn nên kiên trì cố gắng và sắp xếp đủ thời gian để việc giảm mỡ hông có hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.